CHÀO MỪNG QUÝ VỊ VÀ CÁC BẠN ĐẾN VỚI WEBSITE TRUNG TÂM KHẢO NGHIỆM KHUYẾN NÔNG KHUYẾN NGƯ THÁI BÌNH
Giới thiệu chung
Cơ cấu tổ chức
Lịch sử khuyến nông
Chức năng nhiệm vụ
Kết quả nghiên cứu
Trồng trọt
Chăn nuôi
Thủy sản
Trồng trọt
Chăn Nuôi
Thủy Sản
 
Hỏi & đáp
Số lượt truy cập:
 

Tin Tức khuyến nông
Tập huấn kỹ thuật nuôi tâm sú, tôm thẻ chân trắng theo VietGAP

Cập nhật: 13/07/2016

    Thực hiện kế hoạch năm 2016 Trung tâm khuyến nông quốc gia phối hợp với trung tâm khuyến nông Thái Bình tổ chức lớp tập huấn "Kỹ thuật nuôi tâm sú, tôm thẻ chân trắng theo VietGAP" tại Thái Bình cho bà con nông, ngư dân từ ngày 6 - 8/7/2016.

Tham gia lớp tập huấn có 35 hộ nông, ngư dân hiện đang nuôi trồng thủy sản trên địa bàn hai huyện Thái Thụy và Tiền Hải. Giảng viên của lớp tập huấn là ông Kim Văn Tiêu- phó Giám đốc Trung tâm Khuyến nông quốc gia và các cán bộ kỹ thuật của Trung tâm. Các giảng viên đã  phổ biến, hướng dẫn kỹ thuật để bà con áp dụng VietGAP trong nuôi thương phẩm tôm chân trắng, tôm sú. Không những được học về kỹ thuật, mà buổi tập huấn còn giải đáp được những thắc mắc, khó khăn mà bà con còn vướng mắc. Ngoài ra các học viên còn được đi thăm mô hình ngoài thực địa. Với phương pháp giảng dạy học đi đôi với hành đã làm không khí lớp tập huấn diễn ra sôi nổi và cởi mở.

 

 Với những kiến thức nắm được, tin rằng bà con sẽ áp dụng có hiệu quả vào các vụ nuôi sắp tới của gia đình, nhằm nâng cao thu nhập, góp phần xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã.

Tác giả : KS. Phạm Thúy An - TTKNTB
 
Bản quyền thuộc TRUNG TÂM KHẢO NGHIỆM KHUYẾN NÔNG KHUYẾN NGƯ THÁI BÌNH
Địa chỉ: Phường Phú Khánh - Tp Thái Bình - Tỉnh Thái Bình. Điện thoại: 0363.831.842, Fax:0363.831.842. 
Email
: