CHÀO MỪNG QUÝ VỊ VÀ CÁC BẠN ĐẾN VỚI WEBSITE TRUNG TÂM KHẢO NGHIỆM KHUYẾN NÔNG KHUYẾN NGƯ THÁI BÌNH
Giới thiệu chung
Cơ cấu tổ chức
Lịch sử khuyến nông
Chức năng nhiệm vụ
Kết quả nghiên cứu
Trồng trọt
Chăn nuôi
Thủy sản
Trồng trọt
Chăn Nuôi
Thủy Sản
 
Hỏi & đáp
Số lượt truy cập:
 

Tin Tức khuyến nông
Công đoàn cơ sở Trung tâm Khuyến nông Thái Bình tổ chức trao thưởng cho các cháu học sinh con cán bộ viên chức có thành tích cao trong năm học 2018-2019

Cập nhật: 16/07/2019

    Nhằm biểu dương và khen thưởng các cháu có thành tích học tập, rèn luyện tốt trong năm học 2018 – 2019. Sáng ngày 13/07/2019 hội Khuyến học Trung tâm Khuyến nông Thái Bình, Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm đã tổ chức lễ:“ Gặp mặt tặng quà khuyến học cho con cán bộ công nhân viên chức Trung tâm năm học 2018 - 2019”


           Đây là hoạt động thường niên của Trung tâm, công đoàn tổ chức trao thưởng vào dịp đầu tháng 7 nhằm động viên, khích lệ con cán bộ công nhân viên chức chăm ngoan học giỏi. Tham dự buổi lễ có BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc cùng lãnh đạo các phòng, các đơn vị trực thuộc Trung tâm.


 


           Những món quà dành tặng cho các cháu tuy giá trị vật chất không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy - Ban Giám đốc và công đoàn Trung tâm đối với phong trào khuyến học, khuyến tài. Đồng thời động viên các cháu thi đua đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập và rèn luyện ở các năm học tiếp theo.


           Sau lễ trao thưởng khuyến học là chương trình vui chơi giành cho các cháu. Với các trò chơi đặc sắc, các tiết mục văn nghệ giao lưu sôi nổi dành cho các bé và cả cha mẹ đã khiến cho gian phòng hội trường nho nhỏ như vỡ òa trong tiếng vỗ tay và tiếng cười sảng khoái, vui thích. Đây là món quà ý nghĩa, góp phần đem lại niềm vui cho các cháu trước khi bước vào năm học mới và niềm động viên khích lệ cán bộ công nhân viên chức Trung tâm trong công tác./.
Tác giả : Ks. Nguyễn Duy Nghia
 
Bản quyền thuộc TRUNG TÂM KHẢO NGHIỆM KHUYẾN NÔNG KHUYẾN NGƯ THÁI BÌNH
Địa chỉ: Phường Phú Khánh - Tp Thái Bình - Tỉnh Thái Bình. Điện thoại: 0363.831.842, Fax:0363.831.842. 
Email
: