CHÀO MỪNG QUÝ VỊ VÀ CÁC BẠN ĐẾN VỚI WEBSITE TRUNG TÂM KHẢO NGHIỆM KHUYẾN NÔNG KHUYẾN NGƯ THÁI BÌNH
Giới thiệu chung
Cơ cấu tổ chức
Lịch sử khuyến nông
Chức năng nhiệm vụ
Kết quả nghiên cứu
Trồng trọt
Chăn nuôi
Thủy sản
Trồng trọt
Chăn Nuôi
Thủy Sản
 
Hỏi & đáp
Số lượt truy cập:
 

Các tin tức khác
Công đoàn Trung tâm khuyến nông tổ chức khuyến học 2016

Cập nhật: 13/07/2016

    Đầu tháng 7/2016, Công đoàn Trung tâm Khuyến nông Thái Bình tổ chức khuyến học cho con em cán bộ công nhân viên trung tâm có thành tích xuất sắc trong học tập năm 2015-2016.

Năm học 2015-2016 có 30 em là con của cán bộ công nhân viên cơ quan đạt thành tích xuất sắc trong học tập. Trong đó có 19 em đạt học sinh giỏi cấp trường (2 em đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh, 5 em đạt học sinh giỏi cấp thành phố),  11 em đạt học sinh tiên tiến. Để động viên các em có thành tích tốt trong học tập công đoàn Trung tâm đã tổ chức cho các em đi viếng lăng mộ Nguyễn Đức Cảnh, thăm quan du lịch sinh thái tại bãi biển Cồn Đen – Thái Thụy – Thái Bình. Chuyến đi rất vui vẻ, an toàn, hầu hết các em đều rất phấn khởi, thích thú. Em Mai Chi- con mẹ Hương cho biết: “Cháu rất vui, rất thích được đi chơi với cơ quan mẹ như này. Cháu sẽ cố gắng học tốt để lại được đi chơi nữa”. Em Tuấn Khánh- con mẹ Lan vui vẻ nói: Cháu thích lắm, có nhiều bạn, lại có quà, cháu chưa muốn về. Sang năm cháu lại đi nữa.

 

Tại lễ trao quà cho các em, ông Nguyễn Văn Đình- Chủ tịch công đoàn Trung tâm phát biểu: Đây là hình thức động viên các em, mong các em sẽ cố gắng phát huy hơn nữa trong học tập, mang lại nhân tài cho đất nước. Công đoàn Trung tâm sẽ duy trì khuyến học bằng nhiều hình thức khác nhau để các em được vui chơi an toàn, tiết kiệm.
Tác giả : Ks. Mai Thị Thu Hương - TTKN
 
Bản quyền thuộc TRUNG TÂM KHẢO NGHIỆM KHUYẾN NÔNG KHUYẾN NGƯ THÁI BÌNH
Địa chỉ: Phường Phú Khánh - Tp Thái Bình - Tỉnh Thái Bình. Điện thoại: 0363.831.842, Fax:0363.831.842. 
Email
: