CHÀO MỪNG QUÝ VỊ VÀ CÁC BẠN ĐẾN VỚI WEBSITE TRUNG TÂM KHẢO NGHIỆM KHUYẾN NÔNG KHUYẾN NGƯ THÁI BÌNH
Giới thiệu chung
Cơ cấu tổ chức
Lịch sử khuyến nông
Chức năng nhiệm vụ
Kết quả nghiên cứu
Trồng trọt
Chăn nuôi
Thủy sản
Trồng trọt
Chăn Nuôi
Thủy Sản
 
Hỏi & đáp
Số lượt truy cập:
 

Tin Tức khuyến nông
Hội nghị sáp nhập Trung tâm Giống thủy sản vào Trung tâm Khuyến nông Thái Bình

Cập nhật: 05/11/2018

    Thực hiện Quyết định số 2335/QĐ-UBND ngày 17 tháng 9 năm 2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Bình về việc sáp nhập Trung tâm Giống Thủy sản vào Trung tâm Khuyến nông Thái Bình, ngày 01/11/2018 Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Hội nghị công bố Quyết định sáp nhập và các quyết định bổ nhiệm lãnh đạo quản lý của Trung tâm.

 


     Tới dự hội nghị có đồng chí Phạm Văn Xuyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT, Lãnh đạo văn phòng UBND tỉnh, Sở Nội vụ, Chủ tịch Công đoàn ngành, lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở, Lãnh đạo phòng Nông nghiệp và PTNT các huyện, phòng Kinh tế Thành phố; đại diện một số đơn vị có liên quan; Phóng viên Báo Thái Bình, Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Bình cùng toàn thể lãnh đạo, viên chức và người lao động của Trung tâm Khuyến nông và Trung tâm Giống thủy sản.


     Hội nghị đã được nghe đồng chí Phạm Ngọc Chính, Phó Chánh văn phòng UBND tỉnh công bố Quyết định sáp nhập. Tên đơn vị sau khi sáp nhập là “Trung tâm Khuyến nông”. Trung tâm Khuyến nông là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng. Trụ sở đặt tại xã Vũ Lạc, Thành phố Thái Bình (tại Trung tâm Giống Thủy sản trước khi sáp nhập). Cơ cấu tổ chức của Trung tâm gồm 6 phòng, 2 đơn vị trực thuộc; Trước mắt giữ nguyên 8 Trạm Khuyến nông huyện, thành phố, sau khi UBND tỉnh ban hành Quyết định thành lập Trung tâm dịch vụ nông nghiệp thì chuyển về Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp trực thuộc UBND các huyện, thành phố. Đồng chí Trịnh Quang Bộ, Trưởng phòng Tổ chức - Cán bộ Sở Nông nghiệp và PTNT công bố các Quyết định bổ nhiệm Giám đốc và các Phó Giám đốc Trung tâm.


Đồng chí Phạm Văn Xuyên - Phó chủ tịch UBND tỉnh

 

     Tại Hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những kết quả đã đạt được của 2 đơn vị trong thời gian qua, nêu lên những thuận lợi, khó khăn của đơn vị trước và sau khi sáp nhập. Đồng chí chỉ đạo Sở Nông nghiệp và PTNT lãnh đạo Trung tâm khẩn trương ổn định tổ chức, sắp xếp các phòng ban, nhân sự. Đặc biệt, về cơ sở hạ tầng trước mắt đơn vị cần khắc phục tạm thời, sau đó xây dựng kế hoạch sửa chữa, xin bổ sung diện tích đất để triển khai các mô hình, xây mới cơ sở hạ tầng….trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.


Đồng chí Phạm Văn Dụng - Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT

 

     Đồng chí Phạm Văn Dụng, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đánh giá và giao nhiệm vụ cho Trung tâm Khuyến nông: Với chức năng, nhiệm vụ của mình, thông qua các thí nghiệm, các mô hình, các chương trình khuyến nông trên nhiều kênh thông tin khác nhau…Trung tâm Khuyến nông đã truyền tải được những chủ trương, giải pháp của tỉnh, của ngành, những ứng dụng thành tựu khoa học mới, những gương điển hình, tiên tiến, cách khắc phục những biến cố do điều kiện thời tiết phức tạp gây ra,....nhằm hạn chế rủi ro, góp phần làm tăng tính hiệu quả trong sản xuất nông nghiệp của tỉnh nhà. Với những khó khăn trước mắt, đơn vị cần đoàn kết, nhất trí, phát huy truyền thống của 2 đơn vị trong thời gian qua, nhanh chóng ổn định tổ chức, lãnh đạo chỉ đạo thực hiện thành công các nhiệm vụ được giao.


Đồng chí Trần Minh Hưng - Giám đốc Trung tâm

 

      Thay mặt cho Trung tâm Khuyến nông, đồng chí Trần Minh Hưng Giám đốc Trung tâm đã lên tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh, của đồng chí Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT và hứa sẽ đoàn kết thống nhất, khẩn trương sắp xếp tổ chức bộ máy để sớm đi vào hoạt động ổn định, ra sức thi đua, sáng tạo, đổi mới trong hoạt động khuyến nông để nâng cao năng lực và hiệu quả sản xuất, kinh doanh nông nghiệp, bảo vệ môi trường, xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu, góp phần thực hiện thành công đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp và nhiệm vụ chính trị của toàn ngành. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo, giúp đỡ sát sao của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Sở Nông nghiệp và PTNT; sự phối hợp chặt chẽ của các sở, ban, ngành, đoàn thể và của các tổ chức, địa phương, đơn vị để Trung tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong thời gian tới.

Tác giả : Ks. Phạm Thị Hiên - TTKN
 
Bản quyền thuộc TRUNG TÂM KHẢO NGHIỆM KHUYẾN NÔNG KHUYẾN NGƯ THÁI BÌNH
Địa chỉ: Phường Phú Khánh - Tp Thái Bình - Tỉnh Thái Bình. Điện thoại: 0363.831.842, Fax:0363.831.842. 
Email
: