CHÀO MỪNG QUÝ VỊ VÀ CÁC BẠN ĐẾN VỚI WEBSITE TRUNG TÂM KHẢO NGHIỆM KHUYẾN NÔNG KHUYẾN NGƯ THÁI BÌNH
Giới thiệu chung
Cơ cấu tổ chức
Lịch sử khuyến nông
Chức năng nhiệm vụ
Kết quả nghiên cứu
Trồng trọt
Chăn nuôi
Thủy sản
Trồng trọt
Chăn Nuôi
Thủy Sản
 
Hỏi & đáp
Số lượt truy cập:
 

Tin Tức khuyến nông
Một số hoạt động Đoàn Thanh niên Trung tâm Khuyến nông Thái Bình chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019)

Cập nhật: 11/04/2019

    Trong tháng 3 vừa qua, để lập thành tích chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019), Chi đoàn Thanh niên Trung tâm Khuyến nông đã phát động tổ chức một số hoạt động phong trào Đoàn, cũng như thi đua lập thành tích trong hoạt động chuyên môn. Cụ thể:

Trong công tác chuyên môn: các đồng chí đoàn viên thanh niên ở các phòng đã luôn cố gắng phấn đấu thực hiện tốt mọi nhiệm vụ chính trị được giao. Trước tình hình bệnh Dịch tả lợn Châu phi đang diễn ra vô cùng phức tạp các đoàn viên lĩnh vực chăn nuôi, đoàn viên các trạm khuyến nông luôn tiên phong trong công tác tăng cường phòng chống dịch bệnh. Tiến hành trực chốt, điểm dịch, xuống trực tiếp các địa phương: Phát hiện ổ dịch, lấy mẫu phân tích bệnh, tiêu hủy lợn bệnh, viết bài tuyên truyền… góp phần giảm thiểu sự lây lan, giúp người dân hiểu rõ và không nên quay lưng với thịt lợn. Bên cạnh đó, các đồng chí trong lĩnh vực trồng trọt luôn bám sát đồng ruộng: đánh giá tình hình sản xuất, sâu bệnh hại ngoài sản xuất, theo dõi các mô hình để có những tham mưu, đề xuất kịp thời.

Bên cạnh đó, Chi đoàn Thanh niên Trung tâm còn phối hợp với Đoàn Thanh niên xã Quỳnh Ngọc – Quynh Phụ tổ chức thành công lớp tập huấn Kỹ thuật nuôi thủy sản nước ngọt. Qua lớp tập huấn, không những giúp bà con nắm được kiến thức kỹ thuật mà còn tăng cường mối giao lưu, đoàn kết giữa các đoàn thể, nhất là giữa Chi đoàn Thanh niên Trung tâm và Đoàn Thanh niên xã.

Chi đoàn Thanh niên đã huy động các đoàn viên thanh niên lao động dọn dẹp vệ sinh, tạo cảnh quan sạch đẹp cho cơ quan, chăm sóc vườn cây ăn quả là một trong những công trình đoàn thanh niên thực hiện. Các đoàn viên đều tham gia với tinh thần tích cực, nhiệt tình.

Trong công tác tham gia các phong trào do Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan Tỉnh phát động, Chi đoàn Thanh niên Trung tâm đã nhiệt tình tham gia “Ngày hội hiến máu tình nguyện” và đã có 04 đồng chí tham gia đạt chỉ tiêu đề ra.

Trong thời gian tới, Chi đoàn Thanh niên Trung tâm Khuyến nông sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động phong trào, động viên các đoàn viên tích cực đổi mới sáng tạo, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

Tác giả : BTĐ. Phạm Thị Tươi
 
Bản quyền thuộc TRUNG TÂM KHẢO NGHIỆM KHUYẾN NÔNG KHUYẾN NGƯ THÁI BÌNH
Địa chỉ: Phường Phú Khánh - Tp Thái Bình - Tỉnh Thái Bình. Điện thoại: 0363.831.842, Fax:0363.831.842. 
Email
: