CHÀO MỪNG QUÝ VỊ VÀ CÁC BẠN ĐẾN VỚI WEBSITE TRUNG TÂM KHẢO NGHIỆM KHUYẾN NÔNG KHUYẾN NGƯ THÁI BÌNH
Giới thiệu chung
Cơ cấu tổ chức
Lịch sử khuyến nông
Chức năng nhiệm vụ
Kết quả nghiên cứu
Trồng trọt
Chăn nuôi
Thủy sản
Trồng trọt
Chăn Nuôi
Thủy Sản
 
Hỏi & đáp
Số lượt truy cập:
 

Tin Tức khuyến nông
Đ/c Ngô Đông Hải - Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy thăm và làm việc tại Trung tâm Khuyến nông Thái Bình

Cập nhật: 20/11/2019

    Sáng ngày 19/11, Đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thái Bình thăm và làm việc tại Trung tâm Khuyến nông Thái Bình. Cùng đi có các đồng chí ở Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Thái Bình, Văn phòng Tỉnh ủy Thái Bình.

Tại buổi làm việc, Đ/c Trần Minh Hưng – Giám đốc Trung tâm trình bày báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của Trung tâm sau 1 năm sáp nhập. Mặc dù cơ sở vật chất và điều kiện làm việc còn gặp nhiều khó khăn; cùng với đó là thời tiết, dịch bệnh diễn biến phức tạp song được sự quan tâm chỉ đạo sát sao và kịp thời của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Sở Nông nghiệp và PTNT, sự phối hợp chặt chẽ của Sở, ban, ngành và các địa phương, đơn vị, Trung tâm đã hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, nội bộ đoàn kết, thống nhất.

Ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên, người lao động của Trung tâm trong thời gian qua, đặc biệt là từ khi sáp nhập đến nay, đồng chí Ngô Đông Hải đánh giá cao công tác nghiên cứu khoa học của Trung tâm với nhiều kết quả nghiên cứu có tính ứng dụng cao, phù hợp với xu hướng phát triển nông nghiệp của tỉnh nhà. Các mô hình triển khai được các địa phương áp dụng nhiều, mang lại hiệu quả cao cho người nông dân. Đồng chí yêu cầu trong thời gian tới, Trung tâm cần tập trung vào các mô hình sản xuất mang tính chất điển hình để góp phần xây dựng nên các sản phẩm đặc thù, thế mạnh của tỉnh Thái Bình. Đồng thời, để nâng cao vai trò của công tác khuyến nông, Trung tâm cần có mối liên kết chặt chẽ hơn nữa với các địa phương, các Hợp tác xã để đưa các tiến bộ khoa học kỹ thuật mới đến nông dân. Đồng chí đã ghi nhận những kiến nghị chính đáng của đơn vị và mong muốn Trung tâm nhanh chóng ổn định tổ chức, phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được để góp phần giúp cho sản xuất nông nghiệp của tỉnh ngày càng phát triển.

Tác giả : KS. Trần Thị Doanh
 
Bản quyền thuộc TRUNG TÂM KHẢO NGHIỆM KHUYẾN NÔNG KHUYẾN NGƯ THÁI BÌNH
Địa chỉ: Phường Phú Khánh - Tp Thái Bình - Tỉnh Thái Bình. Điện thoại: 0363.831.842, Fax:0363.831.842. 
Email
: