CHÀO MỪNG QUÝ VỊ VÀ CÁC BẠN ĐẾN VỚI WEBSITE TRUNG TÂM KHẢO NGHIỆM KHUYẾN NÔNG KHUYẾN NGƯ THÁI BÌNH
Giới thiệu chung
Cơ cấu tổ chức
Lịch sử khuyến nông
Chức năng nhiệm vụ
Kết quả nghiên cứu
Trồng trọt
Chăn nuôi
Thủy sản
Trồng trọt
Chăn Nuôi
Thủy Sản
 
Hỏi & đáp
Số lượt truy cập:
 

Tin Tức khuyến nông
Kết quả Đại hội Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trung tâm Khuyến nông Thái Bình

Cập nhật: 02/04/2020

    Thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW ngày 30-5-2019 của Bộ Chính trị (khóa XII) về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Kế hoạch số 187-KH/TU, ngày 25-10-2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Kế hoạch số 78-KH/ĐUK ngày 08-11-2019 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối về tổ chức đại hội các đảng bộ, chi bộ cơ sở và Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VI nhiệm kỳ 2020 - 2025

Căn cứ yêu cầu nhiệm vụ của Ban Chấp hành Đảng bộ Trung tâm Khuyến nông trong giai đoạn cách mạng mới. Ban Chấp hành Đảng bộ Trung tâm Khuyến nông đã lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ trực thuộc tổ chức thành công Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022.

Đảng bộ Trung tâm Khuyến nông Thái Bình có tổng số 54 đảng viên, được chia thành 7 chi bộ. Cán bộ đảng viên của các chi bộ hoạt động rải rác trên cả 8 huyện thị thành phố, bao gồm các chi bộ: Hành chính - Tổng hợp, Khảo nghiệm - Thông tin, Chăn nuôi - Thủy sản, Đào tạo - Ứng dụng công nghệ, Nam sông trà, Bắc sông Trà, Giống Thủy sản.

Trong tháng 1/2020, Đảng bộ Trung tâm đã chỉ đạo chi bộ Đào tạo Ứng dụng công nghệ tổ chức đại hội điểm nhằm tạo ra khí thế và đúc rút kinh nghiệm cho các Đại hội sau. Ngay sau khi Đại hội điểm được tổ chức, các chi bộ còn lại đã nhanh chóng chuẩn bị các khâu quan trọng và lần lượt tổ chức Đại hội. Đến ngày 3/3/2020 có 7/7 chi bộ của Đảng bộ Trung tâm Khuyến nông đã tổ chức Đại hội chi bộ.

Kết quả đánh giá: Các chi bộ đã tổ chức thành công Đại hội, bầu ra được ban chi ủy khóa mới là những đảng viên xuất sắc, có tinh thần trách nhiệm cao, gương mẫu đi đầu trong mọi lĩnh vực, có năng lực công tác, phẩm chất chính trị vững vàng. Quá trình diễn ra Đại hội đảm bảo đầy đủ các khâu theo qui định, nghiêm túc, khánh tiết đẹp, phù hợp, trang phục gọn gàng lịch sự.

 Sự thành công của Đại hội các chi bộ trực thuộc là một động lực to lớn thúc đẩy quá trình chuẩn bị Đại hội Đảng bộ Trung tâm Khuyến nông Thái Bình nhiệm kỳ 2020 - 2025 sẽ được diễn ra trong tháng 4/2020.

Tác giả : KS. Mai Thị Thu Hương
 
Bản quyền thuộc TRUNG TÂM KHẢO NGHIỆM KHUYẾN NÔNG KHUYẾN NGƯ THÁI BÌNH
Địa chỉ: Phường Phú Khánh - Tp Thái Bình - Tỉnh Thái Bình. Điện thoại: 0363.831.842, Fax:0363.831.842. 
Email
: